5 เหตุผลทำไมควรทำ SEO ถ้าหากคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจออนไลน์ สิ่งที่ตามมาก็คือ ทำยังไงเราถึงจะขายได้ เพราะฉะนั้นคุณควรจะนึกถึงการทำเว็บไซต์ไว้เพื่อขายสินค้าและบริการของคุณ แล้วคุณรู้หรือไม่ว่าจะทำอย่างไรเว็บไซต์ของคุณถึงจะติดอันในการค้นหา วันนี้บริษัท KTn develop ของเราขอแนะนำวิธีที่จะทำให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณประสบความสำเร็จ สิ่งนั้นเรีกว่าการทำ SEO เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับการค้นหาบนหน้า Google หลาย ๆ ท่านอาจจะยังสงสัยว่า SEO คืออะไร แล้วทำไมต้องทำ SEO วันนี้ KTn develop เรามีคำตอบมาให้คุณ เราไปรู้จักคำว่า SEO ให้มากกว่านี้กันเลยค่ะ
คำว่า SEO ย่อมาจากคำว่า Search Engine Optimization SEO คือ กระบวนการที่ทำให้ เว็บไซต์ หรือ ชื่อเว็บไซต์ หรือ keyword ปรากฏอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดของผลการค้นหา SEO ผ่าน search engine คุณจะใช้คำที่สามารถค้นหาติด SEO ที่เกี่ยวกับเว็บไซต์ เกี่ยวกับสินค้าและบริการของคุณ เช่น สิ่งที่น่าสนใจ ของใช้ สินค้าแฟชั่น ธุรกิจ ข้อมูล เนื้อหา บทความ สินค้าและบริการ สิ่งต่าง ๆ ที่สามารถนำเสนอผ่านเว็บไซต์ SEO ของคุณ โดยรักษา SEO ไว้ให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดเสมอ ซึ่งปกติจะพยายามทำให้อยู่ในหน้าแรกของการค้นหา SEO ตอนนี้ทุกท่านก็ได้รู้จักกับคำว่า SEO กันพอสมควรแล้ว ต่อไปเรามาดูกันดีกว่าว่าเหตุผลทำไมเราถึงควรทำ SEO มาดูกันเลยค่ะ

    1. สร้างยอดขายให้เพิ่มขึ้น

    การทำ SEO สร้างยอดขายเพิ่มขึ้นให้กับคุณได้ เพราะถ้าหากมีการทำ SEO ที่ดี และถูกวิธี ก็สามารถทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับบนหน้า Google มีโอกาสทำให้ลูกค้าเข้าถึงเว็บไซต์ สินค้าของคุณได้มากยิ่งขึ้น และยังสามารถติดต่อกับลูกค้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

    2. คนไทยใช้ Google ในการหาข้อมูลต่าง ๆ

    ในปัจจุบันมีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีไปไกลมากรวมไปถึงอินเตอร์ และโซเชียลมิเดียต่าง ๆ คนในสังคมชอบความสะดวกสบาย สนใจสิ่งไหนอยากหาข้อมูลสิ่งไหนก็จะใช้อินเตอร์เน็ตในการค้นหาข้อมูล เป็นเหตุผลที่เว็บไซต์ของคุณควรที่จะทำ SEO เพราะถ้าหากว่าเว็บไซต์ของติดหน้า Google ทำให้ลูกค้าหรือผู้คนที่ต้องการสิ่งที่ค้นหาเห็นเว็บไซต์และสินค้าของคุณ

    3. ประหยัดเวลาในการเว็บไซต์ระยะยาว

    ถ้าหากคุณคิดว่าต้องการหารายได้จากช่องทางออนไลน์ในระยะยาว ก็ควรที่จะเริ่มทำ SEO ตั้งแต่เริ่มทำเว็บไซต์ เพื่อที่เว็บไซต์ของคุณจะได้ติดอันดับบนหน้า Google ยิ่งติดไวเท่าไหร่ในระยะยาวก็จะส่งผลทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

    4. ประหยัดค่าโฆษณาบนเว็บไซต์

    การทำ SEO ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดอันดับโดย Search Engine แต่ถ้าหากเราทำโฆษณาบนหน้าเว็บไซต์จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเเข่งกับคนอื่นเพื่อที่จะได้อันดับต้น ๆ บนหน้าของ Google

    5. สามารถดูรายงานต่อสัปดาห์หรือต่อเดือนได้เพื่อวิเคราะห์ประสิทธิภาพของ SEO

    การทำ SEO นั้น เราสามารถดูประสิทธิภาพของเว็บไซต์ได้ของเราได้ ว่าสิ่งที่เราทำไปมันได้ผลตอบรับกลับมาดีไหม อาทิเช่น สามารถดูได้ว่า Keywords หรือกลุ่มคำ ที่เราใช้เพื่อดันให้เว็บไซต์ของเราติดอันดับบนหน้า Google มีประสิทธิภาพไหม ตรงกับกลุ่มเป้าหมายในการขายสินค้าของเราหรือไม่ เป็นต้น

    และถ้าหากใครสนใจที่ต้องการจะทำ SEO แต่ไม่มีเวลาทำเองติดต่อบริษัท KTn Develop รับทำ SEO โดยทีมงานมืออาชีพ การันตีผลลัพธ์และเห็นผลแน่นอน

     

    ติดต่อเราได้ที่ :

    Tel: 02-9504253
    Phone: 062-426-1964
    Email: INFO@KTNDEVELOP.COM
    Facebook: KTn develop
    Line OA KTn develop: @KTNDEVELOP