ทำไมต้องดูแลเว็บไซต์ ในปัจจุบันหลาย ๆ เว็บไซต์ที่เราพบเห็นอาจจะถูกพัฒนาขึ้นมา เพียงเพราะเป็นหน้าบ้านของธุรกิจ แต่เว็บไซต์นั้นอาจจะไม่ได้ถูกใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพเลย เพียงแค่สร้างขึ้นมาเพื่อนให้บริษัทดูน่าเชื่อถือและมีตัวตนเท่านั้น ประโยชน์ของเว็บไซต์เองนั้นมีหลากหลายด้านมาก ไม่ใช่แค่โชว์ข้อมูลของสินค้า หรือบอกที่ตั้งของบริษัทเพียงอย่างเดียว เว็บไซต์นั้นยังสามารถช่วยคุณปิดการขายได้ด้วย หากเว็บไซต์ของคุณนั้นมีเนื้อหาที่สามารถกระตุ้นความอยากของผู้เยี่ยมชมได้ จะช่วยให้การปิดการขายของคุณนั้นเป็นเรื่องง่ายขึ้น เพราะฉะนั้นการที่คุณมีเว็บไซต์ถ้าจะไม่ให้สูญเสียผลประโยชน์ไปป่าว ๆ ก็ต้องมาควบคู่กับการดูแลเว็บไซต์ วันนี้เรามาดูกันว่าทำไมต้องดูแลเว็บไซต์ และถ้าดูแลเว็บไซต์จะเกิดข้อดีอย่างไรบ้าง เรามาดูกันเลยค่ะ!!!

ทำไมต้องดูแลเว็บไซต์

การดูแลเว็บไซต์เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญมากเพราะถ้าหากว่าเรามีเว็บไซต์แต่ขาดการดูแลก็จะทำให้ประโยชน์ที่ควรจะได้จากการมีเว็บไซต์โดยป่าวประโยชน์

 

ข้อดีของการดูแลเว็บไซต์

  1. การดูแลเว็บไซต์ทำให้เว็บไซต์มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา
  2. การดูแลเว็บไซต์สามารถเพิ่มโอกาสช่องทางการตลาด
  3. การดูแลเว็บไซต์จะช่วยสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น
  4. การดูแลเว็บไซต์สามารถเพิ่มยอดขายบนโลกออนไลน์ได้

และสำหรับใครที่มีปัญหามีเว็บไซต์แต่ไม่มีเวลาดูแลเว็บไซต์เชิญทางนี้วันนี้เรามีบริษัทที่รับดูแลเว็บไซต์มาฝาก นั่นก็คือ “บริษัท เคทีเอ็น ดีเวลลอป จำกัด

บริษัท เคทีเอ็น ดีเวลลอป จำกัด เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการดูแลเว็บไซต์ เพราะรับดูแลเว็บไซต์มานานมากกว่า 8 ปี และนอกจากจะรับดูแลเว็บไซต์แล้วยังมีบริการด้านอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Web design, Webmaster, Web SEO, Web Application and Social Media เรามีความยินดีในการให้คำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อสร้างสรรค์เว็บไซต์และเว็บโซลูชั่นทางออนไลน์ในทุกรูปแบบให้ธุรกิจของท่านประสบความสำเร็จสามารถสร้างรายได้ให้กับคุณ

การดูแลเว็บไซต์ ของเคทีเอ็น ประกอบไปด้วยการเข้าชมเว็บไซต์ทุกๆ วัน การอ่านรายงานสุขภาพเว็บไซต์จาก Google การเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ การออกแบบงาน Graphic เบื้องต้นของเว็บไซต์ การออกแบบบทความเนื้อหาเว็บไซต์ การส่งรายงานการเข้าชมเว็บไซต์ การส่งรายงานวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งานในทุกๆ สัปดาห์ การปรับแก้เว็บไซต์ให้ถูกต้องตามหลัก SEO และความต้องการของผู้เข้าชมเว็บไซต์มากยิ่งขึ้น

ขั้นตอนการออกแบบดูแลเว็บไซต์

  1. ติดตั้งตรวจสอบเว็บไซต์ทุกวัน
  2. ติดตั้ง Plugin SEO ช่วยให้เว็บไซต์ค้นหาใน Google ได้ง่ายขึ้น
  3. เพิ่มบทความหรือเพิ่มสินค้าให้ในเว็บไซต์ทุกอาทิตย์
  4. ส่งรายงานจำนวนการเข้าชมและอันดับค้นหาใน Google ทุกเดือน
  5. อัพเดต Promotion ให้ทุกเดือน