Digital Marketing คืออะไร ? การทำการตลาดในรูปแบบหนึ่งโดยการโปรโมทสินค้าและบริการผ่านสื่อดิจิทัล สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว และวงกว้าง อีกทั้งยังสามารถเพิ่มยอดขายได้โดยใช้กลยุทธ์ต่าง ๆ ผ่านสื่อดิจิทัล ซึ่งในปัจจุบันมีหลายแพลตฟอร์มที่เป็นที่นิยม อย่างเช่น Line ,Facebook ,Google เป็นต้น

ข้อดีของ Digital Marketing  

การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันต้องปรับตัวให้เท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลง แต่อย่างไรก็ตามยังต้องคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก เพื่อช่วยพลักดันให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

  1. สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้รวดเร็วทันใจ และในวงกว้างมากยิ่งขึ้น อีกทั้งการเลือกใช้สื่อโฆษณาที่ถูกต้อง จะสามารถลดต้นทุน เพิ่มกำไร และยังช่วยให้การขายเป็นไปได้ง่ายมากขึ้น
  2. การวิเคราะห์คู่แข่ง ส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญกับ Digital Marketing ดังนั้นหากเราไม่ปรับธุรกิจตามก็จะไม่สามารถโดดเด่นเหนือคู่แข่ง
  3. รูปแบบการนำเสนอที่หลากหลายด้วยภาพเคลื่อนไหว สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้ทุกแง่มุม ตรวจสอบผลลัพธ์ได้อย่างแท้จริง ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางของลูกค้า ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของผู้บริโภค
  4. มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้งจากทุกแพลตฟอร์ม จะทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยประเมินสิ่งที่จะได้รับจากสินค้าหรือบริการ และยึดความคุ้มค่าเป็นหลัก
  5. โอกาสในการขยายตลาดได้แบบไร้ขีดจำกัด การสร้างสรรค์บทความ หรือ Content Marketing จะทำให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ และก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่เหนือความคาดหมาย

ดังนั้น การทำการตลาดแบบดิจิทัลไม่เพียงแต่ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถทำการโปรโมทสินค้าและบริการได้เท่านั้น แต่ยังช่วยให้บริการลูกค้าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เข้าใจ และสามารถใกล้ชิดกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด หากนักธุรกิจท่านใดสนใจทำสื่อ Digital Platform เราพร้อมให้คำปรึกษา และเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 

ติดต่อเราได้ที่ :

Tel: 02-9504253
Phone: 062-426-1964
Email: INFO@KTNDEVELOP.COM
Facebook: KTn develop
Line OA KTn develop: @KTNDEVELOP